Công nghệ, Mobile, Tin Tức

Bạn Có Thể Tải Android 14 Beta Trên OnePlus, Xiaomi, Nothing Và Một Số Các Thiết Bị Khác

Vài ngày trước, Google đã thông báo về nhiều sản phẩm và dịch vụ mà họ đang làm việc. Ngay sau khi buổi diễn thuyết chính kết thúc, Android 14 Beta 2 đã bắt đầu được phát hành cho tất cả các thiết bị Pixel hỗ trợ. Hiện tại, chúng ta có danh sách tất cả các điện thoại thông minh có thể mong đợi cập nhật.

Bạn Có Thể Tải Android 14 Beta Trên OnePlus, Xiaomi, Nothing Và Một Số Các Thiết Bị Khác

Các công ty như Nothing, OnePlus, Xiaomi và nhiều công ty khác đã thông báo hỗ trợ Android 14 beta, trong khi một số tên như Asus, Nokia và Samsung lại thiếu. Chúng ta biết rằng Samsung hiện đang thử nghiệm nội bộ One UI 6.0 dựa trên Android 14 và nó có thể được phát hành chính thức vào cuối năm nay. Đây là danh sách các thiết bị mà bạn có thể tải Android 14 beta về để trải nghiệm thử:

Bạn có thể thấy rằng Android 14 hiện đã có sẵn trên nhiều thiết bị. Tôi bất ngờ khi Lenovo đã quyết định mang cập nhật này đến một chiếc máy tính bảng, nhưng khi xem xét sự tập trung chưa thực sự vào điện thoại thông minh của công ty, điều đó có ý nghĩa. Như đã đề cập trước đó, một số tên đáng chú ý khác không có trong danh sách, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ không thấy cập nhật từ họ.

Đối với những người tò mò, Android 14 sẽ không mang đến nhiều thay đổi về mặt giao diện. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi nhiều cải tiến ẩn dưới bề mặt và nhiều tính năng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Một điều cần lưu ý ở đây là mặc dù các thay đổi về giao diện sẽ hạn chế nhất có thể, bạn vẫn sẽ nhận được một số cải tiến, bao gồm hỗ trợ cho việc tạo chủ đề chi tiết hơn.

Android 14 dự kiến ​​sẽ được phát hành cho tất cả các thiết bị Pixel hỗ trợ vào tháng 10, và các nhà sản xuất khác sẽ tiếp theo. Đối với Samsung, chúng ta có thể mong đợi cập nhật One UI 6.0 vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12, và xét về lịch sử của Samsung, việc triển khai sẽ diễn ra nhanh chóng.

Nguồn: wccftech.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *