Công nghệ, Mobile, Tin Tức

Assistant with Bard Có Thể Chỉ Hoạt Động Trên Các Điện Thoại Dùng Vi Xử Lý Tensor Và Các Thiết Bị Galaxy S24

Google vừa công bố Assistant with Bard gần đây, và dường như nó là một tính năng rất tốt với khả năng sử dụng trí tuệ nhân tạo trong Google Assistant. Nay, có một số bằng chứng mới cho thấy rằng tính năng mới sẽ bị giới hạn trên tất cả các thiết bị Pixel sử dụng vi xử lý Tensor, cùng với Galaxy S23 và Galaxy S24.

Assistant with Bard Có Thể Chỉ Hoạt Động Trên Các Điện Thoại Dùng Vi Xử Lý Tensor Và Các Thiết Bị Galaxy S24

Trong phiên bản beta v14.41 của ứng dụng Google và dựa trên thông tin từ phiên bản beta đó, có vẻ như Pixel 8 và 8 Pro, cùng với Galaxy S24, sẽ là những thiết bị đầu tiên có tính năng này. Các thiết bị Pixel sử dụng vi xử lý Tensor cũ hơn và Galaxy S23 cũng sẽ được hỗ trợ tính năng Assistant with Bard mới.

Đối với những người chưa biết, Assistant with Bard chỉ mới bắt đầu triển khai cho một số người dùng thử nghiệm gần đây. Google sẽ mở rộng tính năng này cho người dùng khác trong tương lai gần, và có thể rằng nó sẽ là một phần của Google Labs sau khi triển khai cho nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, đã trở nên rõ ràng rằng các trợ lý trí tuệ dựa vào khả năng phần cứng hơn bao giờ hết, và đó chính là lý do tại sao các công ty đang đảm bảo rằng các vi xử lý mới của họ cũng có hiệu suất trí tuệ nhân tạo tốt.

Hãy xem xét vi xử lý mới Exynos 2400. Samsung đã đề cập rõ ràng về vi xử lý mới này có hiệu suất trí tuệ nhân tạo tốt hơn so với các vi xử lý trước đó, và vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới cũng tập trung vào hiệu suất trí tuệ nhân tạo. Không cần phải nói, trở thành một yếu tố rõ ràng rằng chúng ta sẽ có nhiều tính năng hướng trí tuệ nhân tạo hơn trong tương lai, và với dòng sản phẩm Pixel 8 cũng tập trung mạnh vào trí tuệ nhân tạo, không nên bất ngờ khi Assistant with Bard yêu cầu vi xử lý có một mức độ trí tuệ nhân tạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về những gì Assistant with Bard có khả năng thực hiện, bạn có thể xem bài đăng trên blog của Google. Có thể nói rằng tất cả các tính năng mới mà ông trùm tìm kiếm đã đề cập sẽ bắt đầu triển khai từ từ, nhưng biết về tốc độ của công ty và cách thế giới công nghệ phát triển nhanh chóng, chúng ta có thể mong đợi có quyền truy cập vào tất cả các tính năng hiện đại bắt đầu từ năm tới. Vì vậy, hãy đảm bảo theo dõi để cập nhật thêm thông tin.

Nguồn: 9to5Google.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *