Công nghệ, Mobile, Tin Tức

Những MacBook Mới Ra Mắt Vào Năm Tới Không Thay Đổi Về Thiết Kế Vì Chip M3 Là Điểm Nổi Bật Của Bản Nâng Cấp

Trước sự công bố của Apple về iPhone 15, đã có thông tin cho rằng công ty có thể tổ chức sự kiện khác vào quý cuối của năm nay. Sự kiện này sẽ tập trung vào các dòng máy tính bảng mới và các Macbook mới sử dụng chip M3. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hoãn lại cho đến năm sau. Hiện chúng tôi kỳ vọng rằng công ty sẽ công bố iPad Pro mới và các dòng máy tính Mac mới vào đầu năm tới, được trang bị bộ vi xử lý M3 cải tiến của công ty. Theo dự đoán thì các dòng máy MacBook đầu tiên sử dụng chip M3 sẽ ra mắt vào năm tới.

Những MacBook Mới Ra Mắt Vào Năm Tới Không Thay Đổi Về Thiết Kế Vì Chip M3 Là Điểm Nổi Bật Của Bản Nâng Cấp

Chip M3 sẽ là điểm nổi bật của các dòng máy MacBook mới của Apple vào năm tới, vì nó sẽ mang lại sự cải tiến lớn về hiệu suất và hiệu quả. Apple đã công bố phiên bản MacBook Air 15 inch mới vào tháng 6 tại sự kiện WWDC 2023 của hãng. Có lẽ là quá sớm để công ty này nâng cấp máy tính với một con chip mới. Công ty quyết định chờ một thời gian trước khi nâng cấp cả hai biến thể kích thước của MacBook Air. Theo thông báo dự đoán về lịch giao hàng mới được chia sẻ bởi DigiTimes, các dòng máy MacBook sử dụng chip M3 dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Báo cáo dự đoán rằng thị trường máy tính xách tay sẽ tăng 4,2% vào năm sau với sự ra mắt sản phẩm mới và sự gia tăng dần dần của lạm phát. Điều này có nghĩa rằng số lượng máy MacBook sử dụng chip M3 có thể tăng trong năm tới, điều này có thể là lý do khái niệm của Apple khi quyết định giới thiệu chip M3 vào năm 2024 thay vì trong năm nay. Điều này cũng gợi ý rằng số lượng máy MacBook của Apple có thể giảm trong năm nay khi khách hàng chờ đợi sản phẩm sắp tới của Apple.

Apple sẽ thông báo các mẫu MacBook Air và MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M3 vào đầu năm sau. Điều này có thể kéo dài thời gian ra mắt của các mẫu chip M3 Pro và M3 Max của Apple dành cho các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch cao cấp. Công ty có thể thông báo các mẫu MacBook Pro cao cấp của mình vào giữa năm 2024. Như đã đề cập trước đó, chip M3 sẽ là điểm nổi bật của các mẫu MacBook Air mới của Apple khi nó sẽ mang lại hiệu suất tính toán và đồ họa cải tiến trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Thiết kế của các mẫu MacBook Air mới sử dụng chip M3 sẽ giống với các mẫu hiện tại. Điều này bởi vì công ty vừa mới cập nhật vỏ ngoài của các máy. Tuy nhiên, công ty có thể làm cho chúng ta bất ngờ bằng việc bổ sung thêm một số cổng. Chúng tôi nghi ngờ rằng Apple sẽ thông báo các máy mới trong một sự kiện mùa xuân có thể diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5. Lưu ý rằng đây chỉ là những suy đoán tại giai đoạn này vì quyết định cuối cùng nằm trong tay Apple.

Nguồn: wccftech.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *