Công nghệ, Mobile, Tin Tức

Google Workspace Sắp Trở Nên Tuyệt Vời Hơn Rất Nhiều Với AI Tạo Ra

Kỷ nguyên của AI đang đến với chúng ta và ngày nay, Google đã trở thành một công ty khác tham gia cuộc đua. Công ty đã nghiên cứu về AI từ lâu vào thời điểm này nhưng chưa bao giờ sử dụng đầy đủ nó trong các sản phẩm và dịch vụ mà nó đang cung cấp. Chà, điều đó sẽ sớm thay đổi khi gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đã công bố AI tạo ra đến với Google Workspace và Google Cloud. Công ty đã cho chúng tôi một cái nhìn thoáng qua về cách thức hoạt động của nó.

Với AI Tạo Ra, Người Dùng Google Workspace Sẽ Có Thể Sử Dụng AI Để Viết Email, Bản Nháp Và Hơn Thế Nữa

Cho những ai chưa biết thì AI tạo ra có khả năng tạo ra một cái gì đó từ một cái gì đó đơn giản như một lời nhắc. Điều này nghe có vẻ giống như một tính năng thô sơ nhất nhưng độ chính xác mà qua đó nó hoạt động là đáng kinh ngạc. Google Workspace sẽ sớm có quyền truy cập vào các tính năng AI tạo ra. Google đã nói về cách hơn 3 tỷ người đang sử dụng tính năng Soạn thư thông minh trên Gmail hoặc các bản tóm tắt được tạo tự động trên Google Tài liệu. Bây giờ, người thử nghiệm sẽ có thể truy cập một tập hợp các tính năng nâng cao giúp việc viết email hoặc tài liệu trở nên dễ dàng.

Với các tính năng mới sẽ có trong Google Workspace, người dùng sẽ có thể soạn thảo, trả lời, tóm tắt và ưu tiên Gmail của họ. Nhiều hơn nữa có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các tính năng AI tạo mới sắp ra mắt. Bạn có thể có một cái nhìn thoáng qua về mức độ ấn tượng của việc viết một tin tuyển dụng.

Gmail sẽ nhận được một tính năng gọi là “Tôi đang cảm thấy may mắn”, cho phép người dùng sử dụng sử dụng tính năng của AI để tiếp tục và tạo email cho bạn dựa trên bất kỳ thông tin nào bạn đã viết. Thêm vào đó, các tính năng AI mới có thể chính thức hóa, xây dựng, gạch đầu dòng và thậm chí rút ngắn email bạn đã viết. Tuy nhiên, nếu bạn không có gì để đi cùng thì bạn chỉ có thể yêu cầu AI viết một bản nháp cho bạn.

Đối với những người lo ngại về các tính năng mới của Google Workspace, Google đã đề cập rằng các sản phẩm và dịch vụ mới đã được thiết kế theo nguyên tắc AI của Google, đảm bảo rằng người dùng vẫn có quyền kiểm soát bất kể sử dụng AI. Google Workspace sẽ nhận được các tính năng AI tạo ra này trong những tháng tới, công ty sẽ bắt đầu với chương trình người thử nghiệm đáng tin cậy ở Hoa Kỳ và hy vọng sẽ mở rộng nó sang các khu vực khác trong những tháng tới.

Google cũng đã nói về cách Vertex AI đang nhận được hỗ trợ cho AI tạo ra. Ngoài ra, công ty đang giới thiệu trình tạo ứng dụng AI tạo cho Google Cloud và sẽ mở rộng dựa trên hệ sinh thái AI trong tương lai sắp tới để nhiều công ty theo dõi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *